Total Pageviews

ಸುಮಾ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕಾಮದಾಹ - Part 3

ರಮೇಶನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಬೇಜಾರು ಆಗಿತ್ತು, ತಾನು ಇಷ್ಟ ಪಡುತ್ತಿದ್ದ ಅತ್ತಿಗೆ, ಹೀಗೆಲ್ಲ ತನ್ನ ಅಪ್ಪನ ರೂಮಲ್ಲೇ ಹೆಂಗೆಲ್ಲ ಕೀಸ್ಕೊತಳೆ ಅಂತ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಲ್ಲೇ ಅಪ್ಪನ ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯೋ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಸಿತು, ಕೂಡಲೇ ಅಲ್ಲೇ ಫ್ರಿಜ್ ಹಿಂದೇ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ನೋಡಿದ, ಅತ್ತಿಗೆ, ಅಪ್ಪನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು, ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ರೂಮ್ ಕಡೆ ಹೊರಟು ಹೋದಳು. ರಮೇಷನು ಸಹ ತನ್ನ ರೂಮ್ ಒಳ್ಗೆ ಬಂದು , ಹಾಗೆ ಮಂಚದಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡನು. ಅವನ ಕೆನ್ನೆ ಕೆಂಪುಆಗುವಷ್ಟು ಕೋಪ ಬಂದಿತ್ತು, ಕೂಡಲೇ ಅತ್ತಿಗೆ ರೂಮ್ ಒಳ್ಗೆ ಹೋಗಿ, ಜಾಡಿಸಿ ಅತ್ತಿಗೇನ ಹೊಡೆದು ಕೇಳಲೇ ಅನ್ನುವಷ್ಟು.
'ಸೂಳೆ ಆಗಿದ್ದಾಳೆ ಅತ್ತಿಗೆ, ನಾನು ಕಿಸ್ಸು ಅಥವಾ ಮುಟ್ಟಲು ಹೋದಗೆಲ್ಲ, ನನ್ನ ದೂರ ತಳ್ಳಿ ಒಳ್ಳೇ ಸತಿ ಸಾವಿತ್ರಿ ನಾನು ಅನ್ನೋ ತರಹ ಮಾಡ್ತಿದ್ದಳು. ನೋಡಿದ್ರೆ ಈವಾಗ ಅಪ್ಪನ್ನೇ ತನ್ನ ಮಿಂಡನಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ಕೆಯ್ಯಸ್ಕೊತಳೆ. ಎಷ್ಟು ದಿನದಿಂದ.ಇವರಿಬ್ಬರ ಸಂಬಂಧ ಇರಬಹುದು, ಹೇಗೆ ಶುರು ಆಗಿರಬಹುದು. ಯಾರು ಮೊದಲು ಸೆಳೆದಿರಬಹುದು ? ' ಇತರಹ, ಉತ್ತರ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ರಮೇಶನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಒಡ ತೊಡಗಿದವು.

ಆ ರಾತ್ರಿ ಅವನಿಗೆ ನಿದ್ದೇನೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ನೋಡ ನೋಡುತ್ತಲೇ, ಬೆಳಕಾಗಿ ಹೋಗಿತ್ತು. ಅವನಿಗೆ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನಿದ್ದೆ ಬಂದು ಮಲ್ಕೊಂಡ.
10 ಗಂಟೆಗೆ ಅವನಿಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆಗಿ, ಸ್ನಾನ ಮತ್ತು ತಿಂಡಿ ಎಲ್ಲ ಮುಗಿಸಿದ. ನಂತರ ಸುಮಾ ಅತ್ತಿಗೇನ, ಟೆರ್ರಾಸ್ ಮೇಲೆ ಬರೋಕೆ ಹೇಳಿದ, ಏನೋ ಅವಶ್ಯಕವಾದ ಮಾತಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಹೇಳಿ.
ಅವಳು, ಮೇಲ್ಗಡೆ ರಮೇಶನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನಿಂತಳು.
'ಅತ್ತಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆ ಮಲಗಲು ನಂಗೆ ಅವಕಾಶ ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲವೇ'
ಸುಮಾ: ಇಲ್ಲ , ಯಾವತ್ತೂ ಇಲ್ಲ.
ರಮೇಶ್ : ಯಾಕೆ ಅತ್ತಿಗೆ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಸಂಬಂದ, ಯಾರಿಗೂ ಗೊತ್ತಾಗದ ಹಾಗೆ ನಡೆಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗಬಹುದು, ನಾವಿಬ್ಬರು ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿ, ನಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಇನ್ನು ಸುಂದರವಾಗಿ ನಡೆಸಬಹುದು. ನಂಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನ ಕಂಡರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಅಂತ ನಿಮಗೂ ಗೊತ್ತಿದೆ ಅತ್ತಿಗೆ.
ಸುಮಾ: ರಮೇಶ್, ಸಾಕು ನಿಲ್ಸು, ನೀನು ನನ್ನ ತಮ್ಮನ ತರಹ, ಈ ತರಹ ಹೊಲಸು ಸಂಬಂಧ ಬೆಳಸು ಅಂತ ಹೇಳ್ತಿಯಲ್ಲಾ, ತು ಚಿ..
ರಮೇಶ : ಓಹ್ ಹೌದಾ ? ಹೊಲಸು ನಾ? ಹಾಗಾದ್ರೆ ನೀವು ತುಂಬಾ ಪ್ರತೀರ್ವತೆ, ಸತಿ ಸಾವಿತ್ರಿ ನಾ ?
ನಾನು ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕೋನು, ನಿನಗೆ ತುಂಬಾ ಸೆಕ್ಸ್ ಲಿ ಪಳಗಿದೊರೆ  ಬೇಕಾ?
ಸುಮಾ: 'ಎನ್ ಬೊಗಳ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ ? ಹೆಂಗಿದೆ ಮೈಗೆ ?' ತಲೆ ಸರಿ ಇದೆಯಾ ನಿಂದು ?
ಅಂತ ಫುಲ್ ಸಿಟ್ಟಾಗಿ ಕೇಳ್ತಾಳೆ.
ರಮೇಶ ಸ್ವಲ್ಪ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ಕಪಾಳಿಗೆ ಜಲ್
ಅಂತ ಹೊಡೀತಾನೆ, ಸುಮಾಳಿಗೆ ಶಾಕ್ ಆಗಿ, ಕಣ್ಣು ದಪ್ಪ ಮಾಡಿ ನೋಡ್ತಾಳೆ, ಮತ್ತೊಂದು ಏಟು ಕಪಾಳಿಗೆ ಕೊಡ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಅಲ್ಲೇ ಕುಸಿದು ಬಿದ್ದು, ಜೋರಾಗಿ ಅಳ್ತಾಳೆ. ಕೂಡಲೇ, ಮತ್ತೆ ಅತ್ತಿಗೇನ ಎಬ್ಬಿಸಿ..
ರಮೇಶ : ಸಾಕ್ ಮಾಡು ನಿನ್ನ ಈ ಸತಿ ಸಾವಿತ್ರಿ ತರಹ ಆಡೋ ನಾಟಕನಾ ಅತ್ತಿಗೆ, ನಿನ್ನ ನಾನು ನಮ್ಮಪ್ಪನ ರೂಮಲ್ಲಿ ಹೆಂಗೆಲ್ಲಾ ಕೆಯಿಸಕೋತಿದಿಯಾ ಅಂತ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ನೇರವಾಗಿ ನೋಡಿದೆ. ಚೀನಾಲಿ, ನಿನ್ನ ಮಾವನ ಹತ್ರನೇ ದೇಂಗೀಸ್ಕೊತಿದಿಯಲ್ಲೇ, ಸೂಳೆ!
ನನ್ನ ಹತ್ರ ಮಾತ್ರ,.ಒಳ್ಳೆಯವಳು ಅಂತ ನಾಟಕ ಮಾಡ್ತಿಯಾ, ರಂಡಿ. ನಾನು ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸ್ತಿದ್ದೆ ಅತ್ತಿಗೆ, ತು.. ಅಣ್ಣ ನಿನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ, ನಾನೇ ನಿನ್ ಮದ್ವೆ ಆಗಿ , ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇರ್ಬೇಕು ಅನ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ನೀನು ಸೂಳೆ ಅಂತ ಈವಾಗ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ನೋಡು. ದೇವ್ರು ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ತೆರೆಸಿ, ನಿನ್ನಿಂದ ಕಾಪಾಡಿದ. ಹೇಳು ಎನ್ ಹೇಳ್ತೀಯಾ ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ, ಹಾ ? ಎನ್ ಕಾರಣ ಹೇಳಿ ತಪ್ಪಿಸ್ಕೊತಿಯ ನನ್ನ ರಂಡಿ ಅತ್ತಿಗೆ ? ಹೇಳು.
ಸುಮಾ, ಈ ಮತೆಲ್ಲ ಕೇಳಿ ಏನು ಹೇಳಬೇಕು ಅಂತ ತೋಚದೆ, ಜೋರಾಗಿ ಮಗು ತರಹ ಅಳ್ತಾ ಇದ್ದಳು.
ರಮೇಶ ಜೋರ್ ಜೋರಾಗಿ ಚಿರ್ತಾ..
'ಹೇಳು ಅತ್ತಿಗೆ ? ಹೇಳಲ್ವಾ ? ಸರಿ ನಾನು ಈ ಮನೆ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗ್ತೀನಿ. ನಮ್ಮ ಅಪ್ಪ ಕೇಳಿದ್ರೆ. ಹೇಳು, ನಮ್ಮ ಅನೈತಿಕ ಸಂಬಂಧ ನಿಮ್ಮ್ ಮಗನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಮನೆ ಬಿಟ್ಟು ಹೋದ ಅಂತ. ಪಾಪ ನಮ್ ಮಹೇಶ್ ಅಣ್ಣಾ, ಆದ್ರೆ ಎನ್ ಮಾಡ್ಲಿ ನಂಗೆ ಈ ರೀತಿ ಇರೋಕೆ ಆಗಲ್ಲ ಮನೇಲಿ.' ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ಮನೆಯಿಂದ ಆಚೆ ಕಡೆ ಹೋಗಲು ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದ, ಸುಮಾ ಓಡಿ ಓಡಿ ಬಂದು ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಎಳೆದು, ಹೋಗಬೇಡ ರಮೇಶ್, ಅಂತ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟಳು.
ಸುಮಾ: ನೋಡು ನಾ ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳ್ತೀನಿ, ನಿ ಅದೆಲ್ಲ.ಕೇಳಿದಮೇಲೆ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡು, ಪ್ಲೀಸ್ ಹೋಗಬೇಡ.
ನಾ ನಿಂಗೆ ಹೇಳ್ತೀನಿ ಯಾಕೆ ಹಿಂಗೆ ಆಯ್ತು, ಯಾವಾಗ ಆಯ್ತು ಅಂತ.
ಇದರ ಹಿಂದೆ, ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಕಥೆ ಇದೆ, ಅದನ್ನ ನೀನು ಕೇಳಿದ್ರೆ,.ದಂಗಾಗಿ ಹೋಗ್ತಿಯ. ಅದೆಲ್ಲ ಕೇಳಿದಮೇಲೆ, ನಿನಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗುತ್ತೆ, ನಿಮ್ಮ ಅತ್ತಿಗೇನ ಸಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡಬೇಕಾ ಅಥವಾ ಮನೆ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಬೇಕಾ ಅಂತಾ.


'ಎನ್ ಹೇಳಿದೆ ನೀನು, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸ್ತೀಯಾ ? ವಾಹ್. ಈವಾಗ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗೋ ಮಾತು ಆಡ್ತಿದೀಯ ಅಹ್. ಈವಾಗ ಹೇಳ್ತಿದೀನಿ ಕೇಳು, ಮುಂಚೆಯಿಂದನು ನಾನು ಸಹ ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಸ್ತಿದಿನಿ, ಆದರೆ ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ, ನನ್ನಲ್ಲೇ ಹೇಗೆ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಇದ್ದೀನಿ ಅಂತ ನಂಗೆ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತು.
ಎಂತ ಸಂದರ್ಭ ಗಳು ಬಂತು ಅಂದ್ರೆ, ನಿಂಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡೋ ಬದಲಿಗೆ ದ್ವೇಷ ಮಾಡಬೇಕಾಯ್ತು, ನನ್ನ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಯ್ತು. ಅದಕ್ಕೆಲ್ಲ ನಾನು ಮೂಕವಾಗಿ ಅನುಭವಿಸ್ತಾ ಬಂದೆ, ಗೊತ್ತಾ?
ರಮೇಶನ ಮನಸು ಈವಾಗ ಶಾಂತವಾಗಿತ್ತು, ಕೂಡಲೇ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಭುಜ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು.ಕೆಳಗಡೆ ಬಂದು ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಹೇಳಿದ.
ರಮೇಶ : ನಂಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು, ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಎನೋ ಬಲವಾದ ಕಾರಣ ಇದ್ದೆ ಇರುತ್ತೆ, ಅಂತ. ಹೇಗೆ ಇದೆಲ್ಲ ಆಯ್ತು ಅತ್ತಿಗೆ ? ನನಗೆ ಮೊದಲಿಂದ ಏನೆಲ್ಲ ಆಯ್ತು ಅಂತ ಹೇಳಿ, ಇದರಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ತಪ್ಪು ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಅನಿಸಿದ್ರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಎಲ್ಲು ಹೋಗಲ್ಲ. ಹೇಳಿ
ಸುಮಾ: ಮದುವೆ ಅದಮೇಲಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ಅಣ್ಣಗೆ ನನ್ನ ಕೆಯ್ಯೊಕೆ ಆಗ್ತಾನೆ, ಇರ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಪ್ರತಿ ದಿನ ಆದಮೇಲೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬಂದು ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಪ ಕೇಳ್ತಿದ್ರು. ಕೆಯಿದ್ನ ಮಗ ಅಂತ?
ಹೀಗೆ ಸುಮಾ ತನ್ನ ಕಥೆಯನ್ನ ಹೇಳಲು ಆರಂಭಿಸಿದಳು.

No comments