Total Pageviews

ಕಿಲಾಡಿ ಹೆಂಡ್ತಿ, ಪೆದ್ದು ಗಂಡ -ಭಾಗ 5

ಪ್ರಿಯಾ ಹೇಳುತ್ತಿರುವ ಕಥೆ.
ನಂಗೆ ಇನ್ನು ನೆನಪಿದೆ, ಒಂದು ಬಾನುವಾರ, ರಘು ಹೇಳಿದ್ದ, ಇವತ್ತು ಒಬ್ಬರು ಸ್ಪೆಷಲ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಬರ್ತಾರೆ ಅಂತ. ಆ ಸ್ಪೆಷಲ್ ವ್ಯೆಕ್ತಿನೆ ನನ್ನ ಕಾಮದ ದಾಹ ಇಂದಿನ ದಿನದ ವರೆಗೂ ಆರಿಸುತ್ತಿದ್ದ.
ನಾನು ಅಡಿಗೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ, ಡೋರ್ ಬೆಲ್ ಬಾರಿಸ್ತು, ರಘು, ನನಗೆ ಹೋಗಿ ತೆಗಿ ಅಂದ. ನಾನು ಹೋಗಿ ತೆಗೆದೆ....

Shocked.....

ಕಾಲೇಜು ಟೈಮಲ್ಲಿ ಯಾರನ್ನ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು, ರೂಮ್ ಒಳ್ಗೆ, ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳ ಮದ್ಯ ಬೆರಳು ಆಡಿಸ್ತಿದ್ನೋ  ಅದೇ ರಾಜೇಶ್... ಅವನ್ನ ನೋಡಿ, ಅವತ್ತು ಬಾಗಿಲಲ್ಲೇ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು.
ಒಳಗೆ ಬಂದು, ಕೈ ಗೆ ಶೇಕ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಕೊಟ್ರು,

"ಪ್ರಿಯಾ ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ನೋಡ್ತಿಡಿಯಾ, ಅದೇ ನನ್ close ಫ್ರೆಂಡ್ ಅಂತ ಹೇಳ್ತಿದ್ದೆ ಅಲ್ವಾ ಅದೇ ರಾಜೇಶ್ "
ನನಗೂ ಪರಿಚಯ ಇರೋ ಇದೆ ರಾಜೇಶ್ ನನ್ ಗಂಡನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಅಂತ ಇವಾಗ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು.. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಇನ್ನು ರಸ ಸುರಿಸ್ತಾನೆ ಇತ್ತು, ಅವನಿಗೆ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಶೇಕ್ ಕೊಟ್ಟಾಗ , ರಸ ಕೆಳಗಡೆ, ಸೊರ್ತ ಇತ್ತು.
ಹ್ಯಾಂಡ್ ಶೇಕ್ ಎಷ್ಟು ಗ್ರಿಪ್ ಆಗಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡಿದ್ದ, ನನಗೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಇದೆ ತರಹ ಗ್ರಿಪ್ ಆಗಿ ಹಿಡ್ಕೊಬೇಕು ಅನಿಸ್ತು.

ಅವತ್ತು, ಊಟ ಆದಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಾತಾಡಿದ್ವಿ, ರಾಜೇಶ್ ನ ಕೆಲಸ ಸಾಧನೆ ಅದು ಇದು ಅಂತ. ಆದರೆ ನನಗೆ ರಾಜೇಶ ನನ್ನ ಯವ್ವನದ ದಿನಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ನೆನಪಿಸಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದ. ಅವತ್ತು ರಾತ್ರಿ, ರಘು ನನ್ನ ದೆಂಗುತ್ತ ಇದ್ರು, ಆದರೆ ನನ್ನ ಮನಸಲ್ಲಿ, ರಾಜೇಶ್ ನನ್ನ ಕೆಯ್ತಿದಾನೆ ಅಂತ ಅನ್ಕೊಂಡೆ, ನನ್ನ ಕುಂಡಿ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ರಘು ಹೇಳೇ ಬಿಟ್ಟರು ಸೆಕ್ಸ್ ಆದಮೇಲೆ, " ಏನೇ ಇವತ್ತು ಇಷ್ಟೊಂದು ಚುಲಿಂದ ಕೆಯ್ಯಿಸ್ಕೊಂಡೆ  ನೀನು " ಅಂತ.
ಅವರಿಗೇನು ಗೊತ್ತಿತ್ತು ನನ್ನ ಮನಸಲ್ಲಿರೋ ಭಾವನೆ.
ನಂತರದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ರಾಜೇಶ್ ಮನೆಗೆ ಬರೋದು ಹೋಗೋದು ಮಾಡ್ತಿದ್ದ, ನಾವು ವಿಕೇಂಡ್ ಗಳಲ್ಲಿ, ಹೊರಗಡೆ ಸುತ್ತಾಡೋಕೆ ಹೋಗ್ತಿದ್ವಿ, ಹೋಗೋವಾಗ ನಾನು ನನ್ನ ಗಂಡ ಮತ್ತು ಯವ್ವನದ ಗೆಳೆಯನ ಮದ್ಯ ಹೋಗೋದೇ ಒಂದು ತರಹದ ಖುಷಿ ಇರ್ತಿತ್ತು.
ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನದಲ್ಲೇ, ರಘು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಸಮಯ ಬಂದೆ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಅದರೆ ನನಗೆ ಅವರನ್ನು ಕಳಿಸೋಕೆ ಇಷ್ಟ ಇರಲಿಲ್ಲಾ, ಯಾಕಂದ್ರೆ, ನನ್ನ ದೇಹ ದಿನಾಲು ಸೆಕ್ಸ್ ಬೇಕು ಅನಿಸತೊಡಗಿತ್ತು. ಕೊನೆಯ 4 ದಿನ ಮಾತ್ರ ರಘುವಿನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಎಷ್ಟು ಸಾಧ್ಯಾನೋ ಅಷ್ಟು, ಕೆಯ್ಯಿಸ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಮನಸು ಸರಿ ಇರಲಿಲ್ಲಾ, ಅದ್ಕೆ ಈ ಭಾರಿ ಊರಿಗೆ ಹೋಗದೆ ಇರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.
"ರಘು ಹೋಗಲೇ ಬೇಕಾ "
"ಹೌದು ಪ್ರಿಯಾ, 3 ತಿಂಗಳು ಕಲದೆ ಹೋಯ್ತು, ಮತ್ತೆ 3 ತಿಂಗಳು ಆದಮೇಲೆ ಬಂದು ಬಿಡ್ತೀನಿ ಚಿನ್ನ "
" ನನ್ನ ಯಾರು ನೋಡ್ಕೋತಾರೆ ಈ 3 ತಿಂಗಳು "
"ಹೇ ನಾನು ರಾಜೇಶ್ ಗೆ ಎಲ್ಲ ಹೇಳಿದಿನಿ, ಅವ್ನು ಇಲ್ಲೇ ಅಲ್ವಾ ಇರೋದು, ನಿಂಗೆ ಏನು ಬೇಕೋ ಅವನಿಗೆ ಕೇಳು, ತಂದು ಕೊಡ್ತಾನೆ "
"ನನ್ನ ? "
"ಚಿನ್ನ ಹೇಳಿದ್ನಲ್ಲಾ ನಿಂಗೆ ಏನು ಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತೋ , ರಾಜೇಶ್ ಗೆ ಹೇಳು, ಕೊಡ್ತಾನೆ "
ಸಿದ ರಘು ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಅವನ ಕೈ ಯನ್ನು ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳ ಮದ್ಯ ಇಟ್ಕೊಂಡು.
"ನಾನು ಕೇಳ್ತಿರೋದು ಇದಕ್ಕೆ ?"
ರಘು ನಗುತ್ತ  "ಹೌದು ಪ್ರಿಯಾ, ನೀನು ಅದನ್ನು ಕೇಳು, ಅವ್ನು ನಡೆಸಿ ಕೊಡ್ತಾನೆ "
" ಏನು "?
"ಹೌದು ಚಿನ್ನ ನಾ ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳಿದಿನಿ "
ಇಷ್ಟು ಸಾಕಿತ್ತು ನನಗೆ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಸುಖ, ಬೆತ್ತಲೆ ಆಗಿ ರಾಜೇಶ್ ಕೆಳಗೆ ಮಳ್ಕೊಂಡು, ಕುತ್ತಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ನನ್ ತುಲ್ಲು ರೆಡಿ ಆಗಿತ್ತು.
ರಘು ಬಂದು, ನನ್ನ ಸೀರೆ ಎತ್ತಿ, ಪ್ಯಾಂಟಿ ಒಳ್ಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದ.
" ನಂಗೆ ಗೊತ್ತು ಚಿನ್ನ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ 3 ತಿಂಗಳುಗಳ ದಾಹ ತಡೆಯೋಕೆ ಅಗಲ್ಲಾ, ನೋಡು ಎಷ್ಟು ರಸ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಿಯಾ "
"ಹೌದು ರಘು, ನನ್ನ ಅರ್ಥ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದ್ಕೆ ಥಾಂಕ್ಸ್. ನಿ ಹೇಳಿದ್ದು ಕೇಳಿ, ತುಲ್ಲಿಂದ ರಸ ಬಂದು ಬಿಡ್ತು. ಬಾ ಕೊನೆಯ ಬಾರಿ ಕೆಯ್ದು ಬಿಡು ಈವಾಗ"
ಸರಿ ಅಂತ ಹೇಳಿ, ನನ್ನನ್ನು, ಅಲ್ಲೇ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿ, ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ, ಒದ್ದೆ ಆಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ, ರಘುವಿನ ತುಣ್ಣೆ ಸಲೀಸಾಗಿ ಹೋಯ್ತು, 20 ನಿಮಿಷ ನಾನು ದೆಂಗಾಟವನ್ನು ಮುಂದು ವರಿಸಿದೆವು. ಹಾಗೆಯೇ ಸುಸ್ತಾಗಿ, ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆಯೇ ಕೂತೆವು.
" ಸರಿ, ಟೈಮ್ ಆಗ್ತಿದೆ, ನಾನು ರೆಡಿ ಆಗ್ತೀನಿ , ಇನ್ನೇನು ರಾಜೇಶ್ ಬರ್ತಾನೆ, ನಂಗೆ ಏರ್ಪೋರ್ಟ್ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡಲು "
"ಸರಿ, ನಾನು ನಿಮ್ ಬ್ಯಾಗ್ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ "
1 ತಾಸಿನ ನಂತರ ರಾಜೇಶ್ ಬಂದನು, ನಾವು ಮೂರು ಜನ ರಘುವಿನ ಕಾರಲ್ಲಿ ಏರ್ಪೋರ್ಟ್ ಹೋಗಿ, ರಘುವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಮನೆಗೆ ಬಂದೆವು.
ರಾತ್ರಿ 10 ಆಗಿತ್ತು, ಮನೆ ಸೇರಿದೆವು.
ರಾಜೇಶ್ : ಸರಿ ಪ್ರಿಯಾ, ನಾನು ಹೋಗ್ತೀನಿ.
ಪ್ರಿಯಾ: ಹೇ ರಾಜೇಶ್, ಬನ್ನಿ ಊಟ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿ
ರಾಜೇಶ್: ಇಲ್ಲಾ ಪ್ರಿಯಾ ಸಂಜೆ ಮಸಾಲೆ ದೋಸೆ ತಿಂದೆ ಅಲ್ವಾ, ಸಾಕು.
ಪ್ರಿಯಾ: ಅಯ್ಯೋ, ಅದು 7 ಕ್ಕೆ ತಿಂಡಿದ್ದು, ತಿಂಡಿ ಬೇರೆ, ಊಟಾ ಬೇರೆ, ಬನ್ನಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿ (ಅಂತ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಎಳೆದಳು)
ರಾಜೇಶ್ : ಸರಿ , ಬರ್ತೀನಿ.. ಓಕೆ.
ಮುಂದಿನದ್ದು, ರಾಜೇಶ್ ಬಾಯಿಂದ ಕೇಳಿ.
ಪ್ರಿಯಾ ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದಳು. ನಾನು ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ. ಅವಳು ಬಂದು ನನಗೆ ಊಟ ಬಡಿಸಿ ಅವಳು ನನ್ನ ಜೊತೇನೆ ಊಟ ಮಾಡಿದ್ಲು. ಅವಳು ತಿನ್ನುತ್ತಾ ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೇಳಿದ ಜೋಕ್ಸ್ ಗೆ ನಗುತ್ತ ಇದ್ದಾರೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಕುಣಿದಾದುತ್ತಿದ್ದವು. ನಂಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣು. ಆದರು ನಾನು ತಡೆದುಕೊಂಡು ಆ ಕಡೆ ಕಣ್ಣಾಕುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಹೆಂಡತಿ ಅಂತ. ಕೊನೆಗೆ ಊಟ ಮುಗಿಸಿದೆವು. ಅವಳು ಎದ್ದು ಪಾತ್ರೆ ಎಲ್ಲ ತಗೊಂಡು ತೊಳೆಯೋದಕ್ಕೆ ಹಾಕಲು ಹೊರಟಳು. ಅವಳು ನಡೆದಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವಳ ದಪ್ಪ ಮಡಕೆಯಂತಹ ತಿಕ ನೃತ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಗಲಾಟೆಮಾಡಲು ಶುರು ಆಯ್ತು. ನಾನು ಹಾಗೆನೆ ಕೈ ಇಂದ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲೆನೆ ಸವರಿಕೊಂಡು ಇವಳಮ್ಮನ್ ಏನು ಶೇಪ್ ಇವಳದ್ದು, ನಿಜಕ್ಕೂ, ರಘು
ಅದೃಷ್ಟ ಮಾಡಿದ್ದ. ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ರೆ ಮಜಾ ಮಾಡೋಣ ಅನ್ಸುತ್ತೆ ಆದ್ರೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಹೆಂಡತಿ ಅಂತ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ.
ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಹೊರಡಲು ರೆಡಿ ಆದೆ. ಆಗ ಅವಳು “ಏನು ತಿಂದ ಮೇಲೆ ಸುಮ್ನೆ ಹೋಗೋದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಇಲ್ಲೇ ಇರು, ಆಮೇಲೆ ಹೋಗು” ಅಂದಳು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಕೂತೆ. ಅವಳು ಒಳಗಿನಿಂದ ವಿಸ್ಕಿ ಬಾಟಲ್, ನೀರು, ಸ್ನಾಕ್ಸ್ ತಗೊಂಡು ಬಂದಳು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಶಾಕ್ ಆಯ್ತು. ಬಹಳ ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ನೀನು ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ತಗೋತಿಯಾ ಅಂದೆ. ಅವಳು ಹೂಂ ನನ್ನ ಗಂಡ ಒಬ್ಬರೇ ಇದ್ದಾಗ ನಂಗೆ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಜೊತೆ ಇದ್ದಾಗ ಕಂಪನಿ ಕೊಡ್ತೀನಿ ಅಂದಳು. ನಂಗೆ ಒಂಥರಾ ವಿಚಿತ್ರ ಅನ್ನಿಸ್ತು.
ಅವಳು ಎರಡು ಗ್ಲಾಸ್ ಗೆ ವಿಸ್ಕಿ ಹಾಕಿ ಒಂದನ್ನು ನಂಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ಚೀರ್ಸ್ ಅಂತ ಇಬ್ಬರು ಕುಡಿದೆವು. ಅವಳು ಕುಡಿಯೋದನ್ನ ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಯಿತು. ಒಂದೇ ಸಾರಿ ಬಾಟಮ್ ಸಿಪ್ ಎತ್ತಿದಳು. ಬಹಳ ಅಭ್ಯಾಸ ಇರೋ ಆಗಿದೆ ಅನ್ನಿಸ್ತು.
ಮೊದಲು ಸಿನಿಮಾ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ಫುಲ್ ನಾನ್ ವೆಜ್ ಶುರು ಆಯ್ತು. ನಾನು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ಕಾಮ ತುಂಬಿ ತುಳುಕಾಡುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಇವತ್ತು ಏನಾದ್ರೂ ಆಗುತ್ತೆ ಅನ್ಕೊಂಡೆ. ಆವಾಗ ಅವಳು ಏನೋ ಹಾಗೆ ನೋಡ್ತೀಯ ಅಂತ ನಶೆ ಇಂದ ಕೇಳಿದಳು. ನಂಗೆ ಮೈ ಎಲ್ಲ ರೋಮಾಂಚನ ಆಯ್ತು. ಎದೆ ಬಡಿತ ಜಾಸ್ತಿ ಆಯ್ತು. ಬಾಯಿ ತೊದಲಿತು. ಏನ್… ಏನಿಲ್ಲ ಬಿಡು ಅಂತ ಗ್ಲಾಸ್ ನಲ್ಲಿದ್ದ ವಿಸ್ಕಿ ಕುಡಿದೆ. ಅವಳು ನಗುತ್ತ, ನಾನು ಒಂದ್ ಕೇಳ್ತೀನಿ ಹೇಳ್ತೀಯ ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಕೇಳು ಅಂದೆ. ಅಲ್ಲ ನಿನ್ ವಯಸ್ಸು ನನ್ ಗಂಡನ ವಯಸ್ಸು ಸೇಮ್. ನಿಂಗೆ ಇನ್ನು ಯಾಕೆ ಮದುವೆ ಆಗಿಲ್ಲ ಅಂದಳು. ನನಗೆ ಇಷ್ಟ ಆಗೋ ಹುಡುಗಿ ಇನ್ನು ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಹೌದಾ…. ಅಂತ ರಾಗ ಎಳೆದಳು. ನಂಗೆ ಒಂತರಾ ಆಯಿತು, ಏನು ಹಾಗೆ ರಾಗ ಏಳಿತಿಯಲ್ಲ ಅಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಿಟ್ಟಿನಿಂದ ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಹೇಯ್ ಯಾಕೆ ಸಿಟ್ಟು ಮಾಡ್ಕೊತೀಯ ಸುಮ್ನೆ ಕೇಳ್ದೆ ಅಂದಳು.
ಇಬ್ಬರು ಇನ್ನೊದು ಪೆಗ್ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡೆವು.
ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಟಿವಿ ಪರದೆ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಉದ್ರೇಕ ಏರಿಸುವ ಸೀನ್ ಬಂದಿತು. ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದೆದ್ದಿ ಕುಣಿದಾಡಿತು. ಅವಳ ಮೊಲೆ ದಪ್ಪದಾಗಿದೆ. ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೂತೆ ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ ನೋಡಿದಳು. ನಂಗೆ ಏನು ಮಾಡ್ಬೇಕು ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗ್ಲಿಲ್ಲ ಸುಮ್ನೆ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೂತೆ. ಅವಳು ಏನೋ ಹೇಗಿದೆ ಸೀನ್ ಅಂತ ನಗುತ್ತ ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಅಂದೆ. ಏನ್ ಅನ್ನಿಸ್ತು ನೋಡಿ ಅಂತ ಮತ್ತೆ ಕೇಳಿದಳು. ಏನು ಅನ್ಸುತ್ತೆ ಏನು ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಹೋಗ್ಲಿ ಯಾವ್ದಾದ್ರು ಹುಡುಗಿನ ಬೆತ್ತಲೆ ನೋಡಿದ್ಯಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು ಇವಳಿಗೆ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಿದೆ ಅನ್ಕೊಂಡು ಅಮ್ಮ ತಾಯಿ ನಾನು ಹೋಗ್ತೀನಿ ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಅಯ್ಯೋ ಮಾರಾಯ ಹೋಗ್ಲಿ, ಹೇಗೆ ಮಜಾ ಮಾಡೋದು ಅಂತನಾದ್ರೂ ಗೊತ್ತಿದ್ಯಾ ಅಂದಳು. ನಂಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಿಟ್ಟು ಬಂತು. ನಿಂಗೆ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಿದೆ ಸಾಕು ಕುಡ್ಯೋದು ನಿಲ್ಸು ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಇಲ್ಲ ನನ್ನನು ತಡಿ ಬೇಡ ಇವತ್ತು ಕುಡಿದು ಚಿತ್ತಾಗ್ಬೇಕು ಅಂದು ಇನ್ನೊದು ಪೆಗ್ ಹಾಕೊಂಡ್ಲು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನ್ನಿದ್ದೆ ಯಾಕೆ ಅಂದ್ರೆ ನನ್ನ ಬಹುದಿನದ ಕನಸು ಇವತ್ತು ಈಡೇರುತ್ತೆ ಅಂತ.
ವಿಸ್ಕಿ ಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕುಡಿಯುತ್ತ ನೀನು ಹುಡುಗಿಯ ಬೆತ್ತಲೆ ಮೊಲೆ ನೋಡಿದ್ಯಾ ಅಂದಳು. ಅವಳು ಮಾತಡೋದನ್ನು ಕೇಳಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಕೆಟ್ಟು ಹೋಯ್ತು. ಇಲ್ಲ ಏನಿವಾಗ ಅಂದೆ. ಅವಳು ನಗುತ್ತ ತೋರಿಸಿದರೆ ನೋಡ್ತೀಯ ಅಂದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೊಂತು ಬಹಳ ಸಂತೋಷ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒಳಗೆ ಎದ್ದೆದ್ದು ಕುಣಿತಾ ಇತ್ತು. ಸರಿ ನೋಡು ಅಂದವಳೇ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ತನ್ನ ನೈಟಿಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ಒಳಗೆ ಏನು ಹಾಕಿಲ್ಲ!! ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ತಲೆ ಸುತ್ತೊಯ್ತು. ನಿಜವಾಗ್ಲು ಅಂದವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತ ಇದ್ದಾಳೆ. ಅವಳ ದಪ್ಪ ಭಾರಿ ದುಂಡಗಿನ ಮೊಲೆಗಳು ನೇತು ಆಡುತ್ತಿವೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳು ನೆಟ್ಟಗೆ ನಿಂತಿವೆ. ಅಹಾ…ಒಳ್ಳೆ ರಸಪುರಿ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನಂತೆ ಇವೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ರೋಮಗಳೆಲ್ಲ ನಿಂತು ಬಿಟ್ಟಿತು. ಸಣ್ಣ ಸೊಂಟ, ಸಣ್ಣದಾದ ಹೊಕ್ಕಳು.
ಹಾಗೆ ಅದರ ಕೆಳಗೆ ಕಣ್ಣು ಆಡಿಸಿದೆ. ಬರಿ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ ಕಾಚ ಮಾತ್ರ ಇದೆ. ಅದೂ ಕೂಡ ಬರಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮುಚ್ಚಿತ್ತು. ಅಷ್ಟಾದರೂ ಅವಳು ಸುಮ್ಮನೆ ಇರಲಿಲ್ಲ.
ಕೊನೆಗೆ ಅವಳು “ಹೋಗ್ಲಿ ನಿಂಗೆ ಇದ್ಯಾ ಮಾಡೋದಿಕ್ಕೆ” ಅಂತ ನೇರವಾಗಿ ಕೇಳಿದಳು. ನಂಗೆ ಉರಿದು ಹೋಯ್ತು. ಏನು ನನ್ನನ್ನು ಏನು ಅನ್ಕೊಂಡಿದ್ಯಾ ಅಂತ ನಾನು ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಕಾಚದ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ತೋರಿಸಿಯೇಬಿಟ್ಟೆ. ಅದು ಮೊದಲೇ ನಿಂತಿತ್ತು. ಹೊರಗೆ ತಗೆದಾಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದೆದ್ದು ಬೀಳ್ತಾ ಇತ್ತು. ನೋಡು ನಂದು ಹೇಗಿದೆ ಅಂತ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈ ಇಂದ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ಮುಖದ ಹತ್ರ ತಗೊಂಡಿ ಹೋದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತಿನ್ನುವ ಹಾಗೆ ನೋಡಿದಳು. ಹಾಗೆ ಕೈ ಮುಂದೆ ಚಾಚಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮುಂದಿನ ಚರ್ಮವನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ನಂಗೆ ನನ್ನ ನರಗಳು ಜುಯ್.. ಅಂದವು.



ಹೇಯ್ ನಾನು ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇಷ್ಟೊಂದ್ ದಪ್ಪ, ಉದ್ದವಾಗಿ ಇದೆ ಅಂತ ಅನ್ಕೊಂಡೆ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ಕಣೋ ಅಂದಳು. ನಾನು ಗೊತ್ತಾಯ್ತಾ ಹೇಗಿದೆ ಅಂತ ಅಂದು ಅವಳ ಕೈ ಇಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಿಡಿಸಿ ಕಾಚಾದ ಒಳಗೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ಹೇಯ್ ಯಾಕೋ ಒಳಗೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೆ ನೋಡು ನಾನು ನನ್ನ ಮೊಲೆತೊರಿಸುತ್ತ ನಿನ್ ಮುಂದೆ ಕೂತಿಲ್ವಾ, ಅಂದು ಅವಳೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಮೃದುವಾಗಿ ಸವರಿದಳು. ನಂಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ಹತ್ತಿರಾನೆ ಇದೆ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ನಾನು ಹೋಗ್ಲಿ ಬಿಡು ನೋಡ್ಕೊಳ್ಳಿ ಇವತ್ತು ನನ್ನ ಆಸೆ ಈಡೇರುತ್ತೆ ಅನ್ಕೊಂಡ್ ಹಾಗೇನೇ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಕೂತೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎಗೆರೆಗರಿ ಬೀಳ್ತಾ ಇದೆ. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಳು ನೀನೇನೋ ತೋರಿಸಬಿಟ್ಟೆ, ನಾನು ತೋರಿಸ್ತೀನಿ ನೋಡು ಅಂತ ಇದ್ದ ಒಂದು ಕಾಚಾನು ಬಿಚ್ಚಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೆತ್ತಲಾದಳು.
ಅವಳು ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಕೂತಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳ ತೊಡೆ ಮದ್ಯೆ ನೋಡಿ ತಗಡೆದ್ದು ಹೋದೆ. ಒಂದು ಚೂರು ಕೂದಲು ಇಲ್ಲ. ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತ ಇದೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತು. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಗಿಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಅಗಲವಾಗಿದ್ದವು. ಅದರ ಒಳಗೆ ಕಲ್ಲಂಗಡಿ ಹಣ್ಣಿನ ತರಹ ಕೆಂಪಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತ ಇದೆ. ನಾನು ದೃಡವಾಗಿ ನಿಶ್ಚಯ ಮಾಡಿದೆ, ಏನಾದ್ರೂ ಆಗ್ಲಿ ಇವಳನ್ನು ಕೆಯ್ಲೇ ಬೇಕು ಅಂತ. ನಾನು ಕೂಡ ನನ್ನ ಮೈ ಮೇಲಿನ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಬೆತ್ತಲಾದೆ. ನಂಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗದೆ ನೇರವಾಗಿ ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಕೂತು ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಕೈ ಇಂದ ಹಿಡಿದೆ. ಆಗ ಅವಳು ಹೇಯ್ ಇದು ನನ್ನ ಗಂಡನ ಆಸ್ತಿ, ಮುಟ್ಟಬಾರದು ಅಂದ್ಲು. ನಾನು, ಮುಟ್ಟಿ ಆಯ್ತಲ್ಲ ಏನು ಮಾಡ್ತೀಯ ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಬರೀ ಮುಟ್ಟಿದರೆ ಸಾಲದು ಹಿಸುಕು ನೋಡೋಣ ಅಂದಳು. ನಾನು ಬಿಡ್ತೀನಾ, ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅದುಮಿದೆ.
ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನೋಡಿದೆ. ವಿಸ್ಕಿ ಕುಡಿದ ತುಟಿ, ಅದರ ರಸ ಹೀರುವ ಮನಸ್ಸಾಯ್ತು. ಹಾಗೆ ಮುಖವನ್ನು ಹತ್ತಿರ ತಗೊಂಡು ಹೋಗಿ ಅವಳ ಕೆಲ ತುಟಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪಿದೆ. ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸ್ಪಂದಿಸಿದಳು. ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಅವಳ ತುಟಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪಿದೆ. ಅವಳು ಕೂಡ ಹಾಗೇನೇ ಮಾಡಿದಳು. ಅವಳ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಚೀಪಿದೆ ಅವಳು ಕೂಡ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಿದಳು. ಮುತ್ತುಗಳ ಸುರಿಮಳೆ. ಮುಖವನ್ನು ಮನಸೋ ಇಚ್ಛೆ ಮುದ್ದಾದಿದೆ. ಅವಳು ಕೂಡ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ತುಟಿಗೆ ದೀರ್ಘ ಚುಂಬನ ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಮುತ್ತುಗಳ ಸುರಿಮಳೆ ಹಾರಿಸುತ್ತ ಇದ್ದರೆ ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ಹಾಂ…..ಹಾಂ…………..ಹ್ಹಾ…ಅಂತ ಮುಲುಗಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆ ಹಿಸುಕುತ್ತ ಬಲ ಕೈ ಅನ್ನು ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ತಂದು ಎರಡು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ತೋರಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಹಾ.ಹಾ……………ಅಂತ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ತಡೆದು ರೂಮ್ಗೆ ಹೋಗೋಣ ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅವಳ ತಬ್ಬಿ ರೂಂ ಒಳಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆ.
ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹೋದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ನಂಗೆ ಉದ್ರೇಕ ಏರ್ತಾ ಇತ್ತು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ರ ಮುಖ ತಗೊಂಡು ಹೋದೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಬಾಯಿ ಹತ್ರ ಹೋಯ್ತು. ಇಬ್ಬರು ಮಜಾ ಮಾಡಿದೆವು. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಐಸ್ ಕ್ಯಾಂಡಿ ತರ ಚೀಪಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ತುಲ್ಲಿನ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಸವರಿದೆ. ಅವಳು ಒದ್ದಾಡಿ ಹೋದಳು. ಹಾಗೆ ಚೀಪುತ್ತ ಅವಳ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ. ಹಾಕಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ. ಅವಳು ಜೋರಾಗಿ ಚೀರುತ್ತಾ ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟಳು. ಆದರು ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಿ ಇಂದ ತೆಗೆಯಲೇ ಇಲ್ಲ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದಳು. ಅವಳು ಕೊನೆಗೆ ಬಾರೋ ಆಗ್ತಿಲ್ಲ ಕೆಯ್ದು ಬಿಡೋ ರಾಜೇಶ್ ಅಂದಳು.



ನಾನು ಕರೆಕ್ಟ್ ಪೋಸಿಶನ್ಗೆ ಬಂದು ಅವಳ ಕಾಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ. ಅವಳು ನೋವಿನಿಂದ ಆ..ಆ…ಅಂತ ಕಿರುಚಿದಳು. ಏನೋ ಹಾಗೆ ಹಾಕ್ತಿಯ ನಿಧಾನ ಕಣೋ ಅಂದಳು. ನಾನು ಆಯ್ತು ನನ್ ಚಿನ್ನ ಅಂತ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ಗುದ್ದೊದ್ದಿಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಹಾಯ್…ಹಾಂ…….ಹಾ….. ಅಂತ ಮುಲುಗೊದಿಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಕೊನೆಗೆ ಗೂಳಿ ಅಂತೆ ಗುದ್ದೊದಿಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಸುತ್ತಿ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಅವಳ ಮುಲುಗಾಡುವಿಕೆ ಜಾಸ್ತಿ ಆಯಿತು. ಹಾಂ ಹಾಂ…..ಅಂತ ಸೊಂಟ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ಹು….ಹು….ಮ್ಮ್ ಅಂತ ಕೆಯುತ್ತ ಇದ್ದೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಒಂದೊಂದೇ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ರುಚಿ ನೋಡ ತೊಡಗಿದೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಚೀಪಿ, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಡಿದೆ. ಅವಳು ಹೇಯ್ ಅಂತ ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ಮೂಲೆಗಳಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು. ಸೊಂಟ ಮಾತ್ರ ವೇಗವಾಗಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತ ಇದ್ದೆ. ಹಾಗೇನೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಹಿಸುಕಾಡಿದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳು ರಸ ಸುರಿಸಿದಳು. ನಾನು ಇನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಗುದ್ದಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಲ್ಲೇ ನನ್ ರಸ ಆಚೆ ಬಂತು. ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದೆ. ನನ್ನ ರಸ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಸುರಿಯಿತು.

ಅವಳು ತೃಪ್ತಿಯ ನಗೆ ಬೀರಿದಳು. ನಾನು ಅವಳು ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಬ್ಬಿ ಮಲಗಿದೆವು.

1 comment: